CASS THAM GIA HỘI THẢO GIẢI PHÁP CHO NHÀ MÁY THÔNG MINH

Sự kiện này quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành và đại diện của các tổ chức lớn, nhằm thảo luận về những xu hướng và giải pháp mới nhất cho việc phát triển nhà máy thông minh tại Việt Nam.

🧡 Trong bối cảnh này, CASS rất vui và tin tưởng vào tương lai phát triển nhanh mạnh các mô hình kho thông minh và nhà máy thông minh tại Tp HCM nói riêng và cả nước nói chung.

CASS cũng vui mừng khi những nỗ lực nhiều năm qua của đơn vị trong việc nghiên cứu và triển khai thành công mô hình kho thông minh hoàn toàn do do đội ngũ kỹ sư Việt thực hiện tại kho thông minh CASS tại Long An. Mô hình nhà máy thông minh này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình quản lý và thực hiện, giảm thiểu mọi rủi ro sai sót thông tin và tai nạn lao động mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tổn thất đáp ứng cao các yêu cầu phát triển bền vững của thế giới và Việt Nam.

CASS cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển và triển khai những giải pháp công nghệ tiên tiến, nhằm ngày càng nâng cao chất lượng và giá trị cho các ngành nhất là ngành nông sản của Việt Nam.

——

CÔNG TY TNHH BẢO QUẢN RAU QUẢ CASS

• Hotline: 0931790829 – 0931780829

• Email: cass@cass.vn

• Website: cass.vn

• Địa chỉ: Lô F5, Đường số 6, KCN Hoà Bình Xã Nhị Thành Huyện Thủ Thừa Tỉnh Long An.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *